Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Vì sao nên ăn gỏi cá nhệch, ăn ở đâu?



Nếu quý khách đến nhà hàng Vũ Bảo để thưởng thức đặc sản để thay cho một bữa ăn chính bình thường. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 1 set ăn gồm 2 món như sau:   Gỏi cá nhệch ( thịt nhệch, soup nhệch, bánh đa,các loại rau, gia vị,.) Và  1 bát cháo lươn . Kèm theo đó là nước uống và các gia vị hỗ trợ. Từ khâu nguyên vật liệu đến khâu chế biến, tất cả đều chính hiệu Nga Sơn, Thanh Hóa.
gỏi cá nhệch, nhà hàng Vũ Bảo

 Một số  lý do như sau: 

 Thứ nhất:  Là món Gỏi cá nhưng các nguyên liệu đều được nấu chín, các loại rau được kết hợp rất khoa học nên chắc chắn xua tan nỗi lo đau bụng của Quý vị

 Thứ hai:  Cá Nhệch là đặc sản nổi tiếng, được đánh bắt từ Nga Sơn - Thanh Hóa và được chế biến theo phương pháp truyền thống nên đảm bảo giữ nguyên được sự hấp dẫn vốn có( quán gỏi cá nhệch )

 Thứ ba:  Món ăn ngon ai cũng có thể ăn được, kể cả đàn ông, phụ nữ, trẻ em, người cao tuổi, đặc biệt có tính bổ dương rất tốt cho sinh lý nam.

 Thứ tư:  Nhà hàng Vũ Bảo  là  quán ăn ngon ở hà nội , rộng rãi, sang trọng, hiện đại. Có nhiều loại phòng với diện tích, không gian khác nhau, rất thuận tiện tổ chức liên hoan. Có chỗ để ô tô thoải mái.

 Thứ năm:  Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, có kiến thức về ẩm thực.

 Thứ sáu:   Nếu trong nhóm của bạn có người đã từng ăn, có người chưa từng ăn thì đây sẽ là trải nghiệm thật tuyệt vời. Các bạn có dịp để cùng nhau khám phá sự đặc biệt trong cách ăn gỏi nhệch. Đảm bảo rằng, trong nhóm của bạn sẽ có người rất hân hoan, khoái chí vì được chỉ bảo cho người khác; sẽ có người cảm thấy thật hạnh phúc, may mắn vì có cơ hội được thưởng thức món ăn này.

 Thứ bảy:  Nếu chưa ăn món này bao giờ quý khách sẽ được người phục vụ hướng dẫn và giới thiệu chi tiết. Vì thế chỉ cần bỏ ra 1 khoản tiền nhỏ, Quý khách vừa được thưởng thức đặc sản, vừa được thêm nhiều kiến thức ẩm thực thú vị

 Thứ tám:  Chất lượng tốt và mức chi phí cực kỳ hợp lý (có nhiều khách nhận xét là giá rẻ, chưa từng có ai phàn nàn về chất lượng và giá cả)
nhà hàng vũ bảo-đặc sản gỏi cá nhệch
 VŨ BẢO – TỰ HÀO MANG THƯƠNG HIỆU GỎI CÁ NHỆCH NGA SƠN 

 Trích nguồn: vubao.Vn 

0 nhận xét: